Banner top Banner top
Nội Dung Kịch Bản Phim Chú Tễu

Nội Dung Kịch Bản Phim Chú Tễu

Tuyết Lâm Ngọc
Th 6 17/11/2023
Nội dung bài viết
NỘI DUNG KỊCH BẢN PHIM CHÚ TỄU
 
Bước ra từ sân khấu thủy đình truyền thống, chú Tễu dưới ngòi bút của họa sĩ Kim Khánh là nhân vật thông minh, lém lĩnh, tính cách có phần hơi táo bạo, thích chế nhạo và đùa nghịch nhưng bên trong ẩn chứa một tấm lòng thiện lương, nhân hậu, yêu thương và hay giúp đỡ người yếu thế. 
Vẫn giữ được tinh thần của nguyên tác nhưng trong hành trình tái thiết tác phẩm bằng hình thể các đạo diễn đã tận dụng những hiệu ứng đặc biệt của điện ảnh để kể lại cốt truyện. Chú Tễu ở phiên bản điện ảnh được chăm chút từ việc xây dựng hình ảnh nhân vật đến tình tiết, giúp cho câu chuyện xoay quanh chú Tễu trở nên sống động, hài hước, thú vị và trên hết là tác phẩm mang một màu sắc và đời sống riêng biệt so với bản gốc. Kịch bản phim có sự đan xen giữa yếu tố hài hước và chính kịch để đạt được một tỉ lệ cân bằng về sắc thái cảm xúc cho người xem.
Đặc biệt, bộ phim là một tác phẩm mang âm hưởng dân gian nhưng ngôn ngữ đối thoại lại phóng khoáng, hiện đại và bắt “trend”. Hi vọng, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ, những trận cười sảng khoái. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, những giá trị nhân văn sâu sắc đến quý khán giả.

 

 Tags:
Nội dung bài viết