Banner top Banner top
Thư mời hợp tác

Thư mời hợp tác

Tuyết Lâm Ngọc
Th 6 17/11/2023
Nội dung bài viết
THƯ MỜI HỢP TÁC
 
Kính gửi: Quý vị! 
Lời đầu tiên Công Ty TNHH TM & DV Văn Hóa Giáo Dục Phía Nam – ABBOOKS xin phép gửi đến Quý vị lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công! 
Công Ty TNHH TM & DV Văn Hóa Giáo Dục Phía Nam – ABBOOKS là một đơn vị tập hợp những con người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh xuất bản phẩm. Tài sản cốt lõi của công ty là những nhân sự đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm, phụng sự với tinh thần trách nhiệm và cầu tiến. Ngoài thế mạnh về đội ngũ biên tập chất lượng, chúng tôi tự chủ trong chuỗi các hoạt động in ấn, phân phối, phát hành các sản phẩm của ngành xuất bản phẩm. Bên cạnh đó, công ty đã và đang thực hiện các dự án chuyển thể thành phim các tác phẩm do công ty sở hữu bản quyền. Đây là một trong những dự án quan trọng trong kế hoạch phát triển của công ty nhằm lan tỏa mạnh mẽ những giá trị bền vững, thiết thực và nhân văn đến với cộng đồng. Để hiện thực hóa sức mạnh lan tỏa đó, chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác để đồng hành trong việc phân phối, phát hành các sản phẩm điện ảnh. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý vị chính là nguồn động lực vô cùng to lớn và hết sức ý nghĩa. 
Chúng tôi tin rằng sự kết nối của chúng ta sẽ tạo ra những cơ hội mới, cũng như làm nên những giá trị tốt đẹp và to lớn hơn. Kính chúc Quý vị sức khỏe và thành công. 
Xin chân thành cảm ơn. 
Trân trọng!
 Tags:
Nội dung bài viết